ข่าวประชาสัมพันธ์

ไฟเซอร์ ประเทศไทย เปิดสำนักงานใหม่อย่างเป็นทางการ

บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้นำด้านอุตสาหกรรมยา วัคซีน และเวชภัณฑ์รายใหญ่ของโลก ได้ทำพิธีเปิดสำนักงานแห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ณ โครงการพาร์ค สีลม (Park Silom) และได้รับเกียรติจาก นางเกว็นโดลิน คาร์ดโนอุปทูตรักษาการแทนเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมตัดริบบิ้นโดยมี นางสาวเด็บบราห์ ไซเฟิร์ท ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย และอินโดไชน่า บริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานให้การต้อนรับ และนายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เข้าร่วมแสดงความยินดีในฐานะผู้พัฒนาโครงการพาร์ค สีลม (Park Silom)

สำนักงานแห่งใหม่ของบริษัท ไฟเซอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งตั้งอยู่ เลขที่ 1 โครงการพาร์ค สีลม (Park Silom) ชั้น 27 ห้อง 2707- 2704 และ 2707-2708 ถนนคอนแวนต์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิดที่สนับสนุนสุขภาวะที่ดีในที่ทำงาน เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นในการสร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดีมีความสุขแก่พนักงานเพื่อให้เป็นสุดยอดแห่งสถานที่ทำงานในฝัน สร้างความภาคภูมิใจให้แก่พนักงานที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรในการปฏิบัติหน้าที่อย่างมุ่งมั่นและแข็งขันตามเป้าประสงค์ของบริษัทฯ ในการนำเสนอยาและวัคซีนที่เป็นนวัตกรรม ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้ป่วย (Breakthroughs that change patients’ lives)

ปัจจุบันไฟเซอร์ ประเทศไทย ยังคงมีนโยบายการทำงานแบบไฮบริดโดยให้พนักงานสามารถทำงานในสำนักงานสัปดาห์ละ 2-3 วัน ร่วมกับการทำงานที่บ้าน (Work From Home) บริษัทฯ จึงออกแบบสำนักงานให้เป็นที่ทำงานยุคใหม่ที่ทันสมัยในรูปแบบของสำนักงานแบบ Mobile Office ที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์สอดคล้องกับโลกยุคเทคโนโลยีดิจิทัล ให้พนักงานสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น สะดวกสบายอย่างมีประสิทธิภาพไม่ว่าจะทำงานในสำนักงาน ที่บ้าน หรือที่ใด ๆ อีกทั้งยังมีความยืดหยุ่นต่อวิถีการทำงานที่เอื้อต่อการประสานความร่วมมือและสร้างปฏิสัมพันธ์อันดีภายในสำนักงาน รวมทั้งช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมีความสุข สนุก ผ่อนคลายอารมณ์ ความเหนื่อยล้า จากการออกแบบที่แยกโซนกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ โซนห้องคุยโทรศัพท์ โซนที่ต้องการความสงบส่วนตัวในการจดจ่อต่องาน โซนห้องประชุม โซนนั่งเล่นพักผ่อน โซนที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เช่น ห้องที่มีเก้าอี้นวด ทั้งยังมีจุดให้พักสายตาเพื่อความผ่อนคลาย และโซนที่นั่งทำงานที่ไม่มีที่นั่งเฉพาะของพนักงานแต่ละคน รวมทั้งไม่มีห้องของผู้บริหารซึ่งสร้างความเชื่อมั่นว่าพนักงานจะได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมกันในทุกระดับชั้นซึ่งบริษัทฯ ส่งเสริมและสนับสนุนเรื่องความเสมอภาคและความเท่าเทียมในโอกาสแก่พนักงานทุกคนโดยเฉพาะโอกาสในการได้รับบทบาทผู้นำและเติบโตก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งในระดับสูง

นอกจากนี้ ไฟเซอร์ยังมุ่งเน้นการเร่งนำเสนอยานวัตกรรมใหม่ ๆ สำหรับกลุ่มโรคต่าง ๆ ออกสู่ตลาดเพื่อช่วยผู้ป่วยในประเทศไม่ว่าจะเป็นวัคซีน ยาสำหรับโรคมะเร็ง ยาต้านการติดเชื้อ ยาอายุรศาสตร์ ยาสำหรับการอักเสบ และยาภูมิคุ้มกัน รวมถึงยาสำหรับโรคที่หายากหรือโรคกำพร้า เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีเป้าหมายสูงสุดในการให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการป้องกันโรคต่าง ๆ รวมทั้งการรักษา และให้ความสำคัญในการร่วมมือกับหน่วยงานการแพทย์ สาธารณสุข ภาครัฐและชุมชมต่าง ๆ เพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้กับสังคมไทย พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงยานวัตกรรมต่าง ๆ และวัคซีนสำหรับคนไทย

E_222.jpg

Email

MT