ข่าวประชาสัมพันธ์

dwp ชวนเปิดประสบการณ์ความผ่อนคลายกลางกรุงในบรรยากาศร่มรื่นที่ Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok

กรุงเทพฯ – ลองจินตนาการถึงการหลีกหนีออกจากความวุ่นวายในชีวิตประจำวัน แล้วพาตัวเองมาพักกาย พักใจในโอเอซิสแห่งสุขภาพ พร้อมดื่มด่ำท่ามกลางความเงียบสงบของธรรมชาติที่สอดรับกับการออกแบบตกแต่งภายใน ภายใต้แนวคิดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ราวกับว่าได้หลุดเข้าไปในจักรวาลคู่ขนาน ให้รางวัลชีวิตชาร์จพลังเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ ทั้งหมดนี้ไม่ได้เป็นเพียงความฝัน แต่เป็นจริงได้ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่ Mövenpick BDMS Wellness Resort ประสบการณ์พักผ่อนสุดพิเศษ ที่ผ่านการรังสรรค์ผลงานด้านออกแบบและตกแต่ง โดยทีมงานมากฝีมือจาก dwp I Design Worldwide Partnership บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากลที่มีรางวัลระดับโลกการันตีผลงาน

นางสาวนริสา การุณยวนิช Director of Marketing Communication จาก Mövenpick BDMS Wellness Resort กล่าวว่า “ในฐานะที่เราเป็นโอเอซิสแห่งใหม่ ด้านแห่งการดูแลสุขภาพที่ก้าวล้ำเหนือคำจำกัดความเดิมของ การพักผ่อนและการฟื้นฟู โดยเฉพาะ Be Well Spa สปาขนาดใหญ่ 771 ตร.ม.ตั้งอยู่ภายใน Mövenpick Hotels & Resorts ภายใต้แนวคิด Well-Being พร้อมห้องทรีตเมนต์อเนกประสงค์ 7 ห้อง มอบการพักผ่อนที่เหมาะกับความต้องการ เฉพาะบุคคล ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับทรีตเมนต์เพื่อสุขภาพที่หลากหลาย เช่น นวดแผนโบราณ, บำรุงผิวหน้าและ ความงาม, ห้องบำบัดด้วยความเย็น, ทรีตเมนต์ลอยตัว (Dry Floatation) ทั้งยังสามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ที่ร้านทำผมภายในพื้นที่เดียวกันได้อีกด้วย

ความโดดเด่นของ Mövenpick BDMS Wellness Resort คือการออกแบบตกแต่งภายใน ที่เน้นสไตล์โมเดิร์น เรียบง่ายและใช้วัสดุที่ทนทานคุณลักษณะเฉพาะที่ยกระดับการออกแบบของเราคือห้องทรีตเมนต์ที่สามารถปรับเปลี่ยนแสงและเสียงดนตรี เพื่อให้สอดคล้องกับความชอบของแต่ละบุคคล กระบวนการนี้จะช่วยให้เกิดความสมดุลที่ผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักในการให้บริการของเรา นั่นคือสร้างความรู้สึกเป็นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบเพื่อให้ลูกค้าได้ฟื้นฟูและเชื่อมโยงกับระบบภายในร่างกาย ยกระดับประสบการณ์ด้านการผ่อนคลายเพื่อสุขภาพได้อย่างเต็มที่ ซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่างนี้เกิดจากความทุ่มเทของสถาปนิกและทีมออกแบบตกแต่งภายใน จาก dwp ที่ถ่ายทอดมุมมองของเรา ออกมาให้กลายเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อนร่างกาย ผ่อนคลายจิตใจได้อย่างแท้จริง

ด้าน นางสาวขนิษฐา พัฒนพณิชกุล Design Director จาก dwp I Design Worldwide Partnership เปิดเผยถึงความงดงามด้านการออกแบบและตกแต่งสถานที่ในโปรเจคต์นี้ว่า “จุดเริ่มต้นของการออกแบบ Mövenpick BDMS Wellness Resort เริ่มต้นขึ้นภายใต้ธีม The Journey to Rebalance + Reconnect ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ปาร์ค นายเลิศ ป่าในเมืองที่ขึ้นชื่อในเรื่องต้นไม้สูงตระหง่านและบรรยากาศที่เงียบสงบ นอกจากนี้ ยังผสานเข้ากับปรัชญา ด้านการรักษาแบบไทยผ่านธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ ที่เป็นพื้นฐานของชีวิต ตอกย้ำการเป็นพื้นที่เพื่อการเยียวยารักษาทำให้ได้บรรยากาศที่ผ่อนคลายท่ามกลางความเขียวขจีในย่านชิดลม

การให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพด้านการพักผ่อน ทำให้เราเลือกสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการอย่างพิถีพิถันไม่ว่าจะเป็นไม้วีเนียร์บนพื้นที่เปิดโล่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย เมื่อวางเคียงข้างกับผนังที่มีผิวสัมผัส ให้ความรู้สึกหรูหรา เราระมัดระวังเรื่องความสมดุลระหว่างแสงไฟและแสงธรรมชาติ เพื่อให้แน่ใจว่าบรรยากาศที่อบอุ่นยังคงอยู่ภายใต้ คอนเซ็ปต์ความยั่งยืน ด้วยการใช้หลอดไฟ Leed-Certified เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงเจตนารมณ์ของ dwp เรื่องความยั่งยืนการออกแบบ จึงไม่ใช่เพื่อสุนทรียศาสตร์และมีประโยชน์ใช้สอยเท่านั้น แต่ยังช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รับประสบการณ์แบบองค์รวมที่ดีที่สุด”

สำหรับโครงการในอนาคต นางสาวขนิษฐา กล่าวต่อด้วยว่า “ในไตรมาสสามและสี่ของปีนี้ dwp ยังคงให้ความสำคัญกับการออกแบบเพื่อความยั่งยืนเป็นอันดับแรก และเปิดรับการใช้เทคโนโลยี AI Design รวมทั้งใช้ Generative Design ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์แบบอัลกอริทึมเข้ามาช่วยให้งานออกแบบ เพื่อให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืนที่สุด เราเชื่อว่าเทคโนโลยีเหล่านี้ จะพาเราไปสู่ยุคใหม่ที่ทุกการออกแบบดีไซน์เป็นไปได้ ด้วยการบูรณาการขั้นสูงสุดดังกล่าว dwp กำลังกำหนดนิยามใหม่ของการออกแบบที่ยั่งยืน และกำหนดมาตรฐานใหม่ ในวงการออกแบบและเป็นผู้นำวงการออกแบบไปสู่อนาคต”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและอัปเดตโปรโมชันได้ที่ https://www.movenpickbdmsbangkok.com/

1..jpeg

Email

PLACom