ข่าวประชาสัมพันธ์

นิปปอน เอ็กซ์เพรส (เวียดนาม) เปิดศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู ในจังหวัดบิ่ญเซือง

บริษัท นิปปอน เอ็กซ์เพรส (เวียดนาม) จำกัด หรือ Nippon Express (Vietnam) Co., Ltd. ซึ่งในที่นี้จะเรียกว่าเอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม (NX Vietnam) บริษัทในเครือนิปปอน เอ็กซ์เพรส โฮลดิงส์ อิงค์ (NIPPON EXPRESS HOLDINGS, INC.) ได้เปิดศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู (NX VSIP II Logistics Center) ในจังหวัดบิ่ญเซืองทางตอนใต้ของเวียดนาม และจะเริ่มดำเนินการในวันที่ 1 สิงหาคม

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/img/202307187198-O1-zlY15dd1

รูปภาพ: ภายนอกคลังสินค้า

https://cdn.kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M103866/202307187198/_prw_PI2fl_35ZJT3GX.jpg

เมื่อเศรษฐกิจของเวียดนามเติบโตขึ้น การใช้จ่ายของผู้บริโภคก็เพิ่มขึ้นและผู้ค้าปลีกรายใหม่ ๆ ก็ขยับขยายธุรกิจในเวียดนามอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ กระแสการผลิตและบริษัทอื่น ๆ ก็ได้หลั่งไหลเข้ามาในเวียดนาม เพราะมีทรัพยากรแรงงานอยู่มากมาย

ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู ที่เอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม จัดตั้งขึ้นใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางไปนครโฮจิมินห์ได้ง่าย ๆ เข้าถึงภาคการผลิตที่เจริญรุ่งเรืองได้อย่างสะดวกง่ายดาย คลังสินค้าแห่งนี้จะให้บริการจัดเก็บสินค้า คัดแยก และประมวลผลการจัดจำหน่ายสำหรับผู้ค้าปลีก และทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางการกระจายสินค้าสำหรับนครโฮจิมินห์และพื้นที่โดยรอบ ตลอดจนให้บริการจัดการคลังสินค้าทัณฑ์บนสำหรับวิสาหกิจแปรรูปเพื่อการส่งออก (EPE) ด้วย

เอ็นเอ็กซ์ เวียดนาม จะใช้ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู เป็นฐานโลจิสติกส์หลักสำหรับพื้นที่ทางตอนเหนือของนครโฮจิมินห์ และนำเสนอบริการแบบแพ็กเกจ เพื่อสนับสนุนลูกค้าที่กำลังพิจารณาเปิดตัวธุรกิจใหม่ในเวียดนามหรือขยายธุรกิจเดิม

ข้อมูลเกี่ยวกับคลังสินค้าใหม่

– ชื่อ: ศูนย์โลจิสติกส์เอ็นเอ็กซ์ วีเอสไอพี ทู

– ที่ตั้ง: 18 L2-4 ถนนเต่าลุกหมายเลข 5 นิคมอุตสาหกรรมเวียดนาม สิงคโปร์ 2 คอมเพล็กซ์อุตสาหกรรม บริการ และเขตเมืองบิ่ญเซือง เขตฮว้าฟู เมืองถูเสิ่วหมต จังหวัดบิ่ญเซือง ประเทศเวียดนาม

– ขนาดพื้นที่รวม: 14,511 ตารางเมตร

– สิ่งอำนวยความสะดวกหลัก: ท่าเทียบรถบรรทุกยกพื้น (รวมทั้งหมด 20 จุด) ระบบชั้นวางสินค้า กล้องวงจรปิด ระบบควบคุมการเข้าออก อุปกรณ์ผลิตไฟฟ้าส่วนตัว

– เริ่มดำเนินการ: 1 สิงหาคม 2566

เว็บไซต์นิปปอน เอ็กซ์เพรส: https://www.nipponexpress.com/

บัญชีลิงด์อินอย่างเป็นทางการของนิปปอน เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป:

https://www.linkedin.com/company/nippon-express-group/

Email

Media123