ข่าวประชาสัมพันธ์

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ แนะนำผลไม้สีฟ้าเพื่อสุขภาพดีในวันแม่

เดือนสิงหาคมมีวันสำคัญเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และ เป็นวันแม่แห่งชาติซึ่งตรงกับ 12 สิงหาคม ของทุกปี จะมีการใช้สีฟ้าประดับตกแต่งตามสถานที่สำคัญ มีการรณรงค์ใส่เสื้อสีฟ้า รวมถึงมีการสร้างสรรค์เมนูคาวหวานพิเศษที่เป็นสีฟ้าในวาระพิเศษนี้ด้วย ในโอกาสนี้ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จึงขอแนะนำประโยชน์ของอาหารสีฟ้าที่ดีต่อสุขภาพ
ตามหลักโภชนาการพืชผักผลไม้ สีฟ้า สีน้ำเงินและสีม่วง เป็นอาหารกลุ่มสีเดียวกัน ซึ่งมีสารฟลาโวนอยด์ แอนไทไซยานิน ที่มีประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันความเสื่อมของเซลล์ ลดอัตราการเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจและเส้นเลือดอุดตันในสมอง ผลไม้สีน้ำเงินยังมีวิตามินซีสูง ช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน เสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ผม และเล็บและยังมีไฟเบอร์ช่วยในด้านการขับถ่าย ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด และลดคอเรสเตอรอล
ผักในกลุ่มสีฟ้ามีมากมายหลายชนิด เช่น กะหล่ำปลีม่วง มันม่วง ถั่วแดง หอมแดง ดอกอัญชัญ เผือก หอมหัวใหญ่สีม่วง มะเขือม่วง และในกลุ่มผลไม้ เช่น ลูกหว้า องุ่นม่วง ลูกพรุน ลูกเกด แบล็กเบอร์รี่และบลูเบอรี่ ซึ่งสามารถรับประทานสดหรือนำมาแปรรูปเป็นอาหารคาว อาหารหวาน เครื่องดื่ม หลายรูปแบบ ซึ่งจะให้รสชาติ และคุณค่าทางโภชนาการแตกต่างกัน
ช่วงเทศกาลวันแม่ปีนี้ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ขอแนะนำไอศกรีมวีแกนสูตรบลูเบอรี่ โยเกิร์ต แบรนด์ แฮปปี้ แอดดี้ ที่ผลิตจากนมอัลมอนด์คั้นสดแท้ มีใยอาหาร แคลเซียม และวิตามินบี ที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่มีคอเรสเตอลรอล ไม่ผสมนมวัว เกลือ หรือน้ำตาลทราย มี 2 ขนาดคือ ขนาด 80 กรัม และ ขนาด 350 กรัม มีจำหน่ายแล้วที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต , โฮมเฟรชมาร์ทและ ฟู้ดแลนด์ทุกสาขา ช่องทางออนไลน์ ช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Line My Shop หรือสั่งผ่าน แอปพลิเคชัน GrabFood , GrabMart , Lineman , FoodPanda Robinhood และ ร้าน Happy Addey อาคาร ไทย ซีซี ถนนสาทร โทร 062-3053777

Happy-Addey-mail.jpg

Email

ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์