ข่าวประชาสัมพันธ์

Roborock Q Revo นวัตกรรมแปรงคู่ถูพื้นแบบใหม่ล่าสุดของการทำความสะอาดบ้าน

บริษัท Roborock ผู้นำด้านหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านได้เปิดตัว Roborock Q Revo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดมากมาย ที่จะมาช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของคุณง่ายขึ้นไปอีกหนึ่งขึ้น

Roborock เป็นบริษัทเชี่ยวชาญในการวิจัย พัฒนา และผลิตหุ่นยนต์ทำความสะอาดบ้านและอุปกรณ์ทำความสะอาดอื่นๆ บริษัทพัฒนาและผลิตหุ่นยนต์ดูดฝุ่นภายใต้แบรนด์ Roborock รวมถึงสร้างหุ่นยนต์ดูดฝุ่นให้กับ Xiaomi หนึ่งในบริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของจีน

Roborock Q Revo หุ่นยนต์ดูดฝุ่นรุ่นแรกจากทาง Roborock ที่ใช้นวัฒตกรรม Dual Spinning Mops หรือผ้าม็อบผืนกลมแบบคู่ที่เพิ่มประสิทธิภาพการถูให้พื้นสะอาดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานมากยิ่งขึ้น

5 คุณสมบัติหลักของ Roborock Q Revo ประกอบด้วย:

1. เทคโนโลยีม็อบคู่ถูพื้น
Roborock Q Revo ใช้ผ้าม็อบคู่แบบหมุนเป็นครั้งแรก โดยตัวม็อบจะสามารถหมุนได้สูงสุดถึง 200 รอบต่อนาที จะงานหนัก งานเบาก็ถูได้สะอาดหมดจด แถมยังมีฟีเจอร์ตรวจจับพรม พร้อมยกผ้าม็อบขึ้น 7 มม. ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าพรมจะเปียก หรือสกปรกระหว่างทำความสะอาด

2. แรงดูดที่มากขึ้น
Roborock Q Revo มาพร้อมแรงดูดทรงพลัง 5,500Pa ดูดฝุ่น และสิ่งสกปรกได้ง่าย ตอบโจทย์ทุกพื้นผิว มาพร้อมแปรงปัดหลักแบบยาง เพิ่มความทนทาน และลดการพันกันของเส้นผมหรือขนสัตว์ แปรงปัดสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ เพื่อการทำความสะอาดอย่างมีประสิทธิภาพ

3. ซักม็อบถูพื้นอัตโนมัติ
ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องของการซักม็อบถูพื้นเอง เพราะ Roborock Q Revo จะกลับไปทำความสะอาดที่แท่นชาร์จและซักม็อบคู่ด้วยตนเอง และสามารถปรับการจ่ายน้ำให้เหมาะสมกับการขจัดคราบสกปรก นอกจากนี้ถุงเก็บฝุ่นใช้แล้วทิ้งมีขนาดถึง 2.5 ลิตร สามารถเก็บได้นานถึง 7 สัปดาห์ ทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนบ่อยๆ

4. อบแห้งด้วยระบบเป่าลมร้อนอัตโนมัติ
ผู้ใช้งานหมดกังวลเรื่องของกลิ่นอับและสิ่งสกปรกตกค้างที่ผ้าถูได้เลย เพราะตัวแท่นชาร์จมีเทคโนโลยี เป่าลมอัตโนมัติด้วยลมอุณหภูมิ 45 องศา เพื่อให้ผ้าถูแห้งและไรกลิ่นอับ

5.ระบบหลบหลีกสิ่งกีดขวาง PRECISENSE LIDAR NAVIGATION
Roborock Q Revo มาพร้อมกับระบบนำทาง PreciSense LiDAR Navigation ที่สามารถสแกนพื้นที่ห้อง พื้นที่ต่างระดับที่อาจทำให้ตัวเครื่องเสียหาย รวมถึงตรวจจับสิ่งกีดขวางต่าง ๆ แบบ 3 มิติได้อย่างละเอียด ทำให้การทำความสะอาดเป็นได้อย่างราบรื่นไม่ติดขัด และสามารถสร้างแผนที่ก่อนทำความสะอาดครั้งแรกได้เร็วขึ้นถึง 6 เท่า พร้อมรองรับแผนที่ 4 ชั้นเพียงแค่วางหุ่นยนต์ลงในบริเวณนั้น

Roborock Q Revo แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาไปอีกขั้นของเทคโนโลยีการทำความสะอาดบ้านที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Roborock ในการพัฒนานวัตกรรม คุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า

ติดตามข่าวสารดีๆ รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษจากโรโบร็อคได้ที่เว็บไซต์
www.roborockthailand.com และเพจเฟซบุ๊ก Roborock Thailand หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE Official: @RoborockThailand หรือโทรฯ 02-114-8195 และ 082-388-1688

Black-Q-Revo-Lifestyle-2.jpg

Email

Roborock Global