ข่าวประชาสัมพันธ์

Fruity Whip Cream Cone เมนูขนมหรรษา ของว่างฮีลใจ อร่อยดีมีประโยชน์

โคนวิปผลไม้ กัดคำโต ๆ เข้าปากแบบไม่รู้สึกผิด ก็ต้อง เมนู Fruity Whip Cream Cone x Nut Walker ที่ได้รับคุณประโยชน์จากเนื้อผลไม้และอัลมอนด์เคลือบคาราเมลรสกาแฟ จากแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินบี 1 วิตามินบี 2 แคลเซียม และธาตุเหล็ก ซึ่งช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย และเมนูนี้จะได้รสชาติหวานมันจากวิปครีม ทานพร้อมกับถั่วนัท วอล์คเกอร์และผลไม้สด ๆ อร่อยอย่างลงตัว กัดหนึ่งคำได้ประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย

วัตถุดิบ (สูตรสำหรับ 1-3 ท่าน)

1. อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ แบรนด์ นัทวอล์คเกอร์

2. วิปครีมสำเร็จรูป

3. ผลไม้ต่าง ๆ (สามารถเลือกได้ตามความชอบ)

4. โคนไอศกรีมสำเร็จรูป

วิธีทำ
บีบวิปครีมใส่โคนวอฟเฟิลตามชอบ จากนั้นตกแต่งด้วยผลไม้ และเพิ่มความกรุบกรอบและประโยชน์ด้วย อัลมอนด์เคลือบคาราเมล รสกาแฟ แบรนด์ นัทวอล์คเกอร์

แม้ขนมหรือของว่างดังกล่าวจะมีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่การรับประทานในปริมาณที่เหมาะสมก็เป็นสิ่งสำคัญ หากใครสนใจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในเครือเฮอริเทจ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official และLazada: Heritage หรือติดตามรายละเอียดและรับชมเมนูเพื่อสุขภาพอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Heritagegroupth และYoutube: Heritage Group Channel (https://youtu.be/zTC8JcUfR5k)

3.-Fruity-Whip-Cream-Cone-x-Nut-Walker_0-3.jpg

Email

Titapa Kaeoman