ข่าวประชาสัมพันธ์

ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ ตั้งแต่วันที่ 15 – 23 ตุลาคม 2566 ณ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวนติซี

เทศกาลถือศีลกินเจปีนี้ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวนติซี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มอร่อยสุขใจ สร้างกุศล เสริมบุญ ด้วยการละเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ซึ่งเป็นเทศกาลที่สำคัญของคนไทยเชื้อสายจีน ที่จะช่วยชำระล้างร่างกายและจิตใจให้บริสุทธิ์ ถือเป็นอีกหนึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ในปีนี้ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ขอนำเสนอเมนูโดยเชฟก้องซุ่น แซ่เหลียง หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหาร อาทิ หอยจ๊อเจ, ขนมผักกาดทอด, ข้าวเหนียวห่อใบบัวนึ่ง, เต้าหู้ผัดสไตล์เซี่ยงไฮ้, กะหล่ำปลีสอดไส้น้ำแดง, เผือกสวรรค์ซอสเปรี้ยวหวาน ในราคาเริ่มต้น 95 บาท++ เป็นต้น หากลูกค้าที่มาเป็นครอบครัวเราพร้อมให้บริการเซ็ทเมนูเจสำหรับ 10 ท่าน ในราคา 6,600 บาท++ ประกอบไปด้วย ออเดิร์ฟร้อน 3 อย่าง, ซุปเห็ดหอมตุ๋นผักกาดขาว, ผัดจับฉ่ายหม้อดิน, ปลิงทะเลเห็ดหอมน้ำแดง, กุ้งผัดเม็ดมะม่วง, ปลาเผือกราดซอสเปรี้ยวหวาน, ข้าวผัดกานาฉ่ายและเต้าหู้ทอด, เผือกทอดกรอบ และแปะก๊วยน้ำผึ้งร้อน

ร่วมส่งมอบเมนูอิ่มสุข ต้อนรับเทศกาลถือศีลกินเจ ณ ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 เราขอนำเสนอความอร่อยที่สะท้อนถึงรสชาติอาหาร และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่มีการปฏิบัติสืบทอดกันมาอย่างยาวนานในเทศกาลถือศีลกินเจที่มีให้บริการในไลน์บุฟเฟ่ต์มื้ออาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งวันในช่วงเวลาอันสำคัญ

ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ และห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.30 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02-100-6255 หรือ อีเมล์: [email protected]

A-La-Carte-Menu.jpg

Email

watchara