ข่าวประชาสัมพันธ์

ไดกิ้นร่วมออกบูธในงาน 30 ปี การจัดการด้านการใช้ไฟฟ้า (Demand Side Management : DSM) ร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)

บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด สนองนโยบายในการยกระดับการประหยัดพลังงานและลดคาร์บอนสู่เป้าหมาย Carbon Neutrality ของประเทศ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 นวัตกรรมที่ทันสมัยต่างๆ รวมถึงมอบของรางวัลเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MCK55TVM6 จำนวน 1 เครื่อง ให้แก่ กฟผ.เพื่อส่งต่อให้ลูกค้าที่เข้าร่วมงาน และลูกค้าที่ซื้อเครื่องปรับอากาศไดกิ้นภายในงานจะได้รับสิทธิ์จับฉลากเครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MCK55TVM6 จำนวน 3 รางวัล ณ Hall 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ภายในบูธไดกิ้นได้แสดงถึงผลิตภัณฑ์ Max Inverter สุดยอดเทคโนโลยีอินเวอร์เตอร์จากไดกิ้นที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการเติมอากาศจากภายนอกเข้าสู่ภายในห้อง (Ventilation) ช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องปิดเพื่อให้คุณสดชื่นกว่าที่เคย พร้อมทั้งฟอกอากาศ ด้วย Streamer Technology ประจุอิเล็คตรอนความเร็วสูงที่สามารถช่วยยับยั้งเชื้อโรคต่างๆ VRV ระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ที่ชุดภายนอกหรือคอนเดนซิ่งหนึ่งชุดสามารถเชื่อมต่อชุดภายในหรือแฟนคอยล์ได้สูงสุดถึง 64 เครื่อง ผสานเทคโนโลยี VRT (Variable Refrigerant Temperature) ที่สามารถปรับ “อุณหภูมิของสารทำความเย็น” ตามสภาวะอากาศ จึงช่วยให้ประหยัดพลังงานมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบควบคุมส่วนกลางอัจฉริยะ ITM (Intelligent Touch Manager) ที่ช่วยควบคุมและตรวจสอบการทำงานของไดกิ้นวีอาร์วีซึ่งถูกติดตั้งไปทั่วทั้งอาคาร ให้ผู้ใช้งานควบคุมการเปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ตามต้องการ กำหนดอุณหภูมิแต่ละห้อง ตั้งค่าการทำงานรายสัปดาห์ รวมถึงรายงานข้อมูลการใช้พลังงานได้อย่างแม่นยำ และลดการใช้พลังงาน

ด้าน นายบัณฑิต ศรีวัลลภานนท์ ที่ปรึกษาบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด กล่าวเสริมถึงข้อมูลเพิ่มเติมว่า ทางไดกิ้นได้มีการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เช่น UVC Streamer Kit ซึ่งประกอบด้วยระบบ UVC Streamer และ Anti Bacteria Filter โดยการทำงานของอุปกรณ์เสริมนี้จะช่วยดักจับเชื้อโรคหรือไวรัสต่างๆ ทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศภายในห้องจะบริสุทธิ์ปราศจากเชื้อโรคอย่างแน่นอน ทั้งนี้ยังมี Reiri Solutions ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และมีประสิทธิภาพในการใช้งานสำหรับผู้ใช้ในที่พักอาศัยและเชิงพาณิชย์ เช่น สำนักงานและโรงแรม ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบและควบคุมระบบปรับอากาศ การใช้พลังงาน ระบบไฟอัจฉริยะ และอื่นๆ อีกมากมายผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่อัจฉริยะจากระยะไกล สามารถควบคุมอุณหภูมิห้องและลดการใช้ไฟฟ้าได้

และนอกจากนี้ ไดกิ้นยังมีการกู้คืนสารทำความเย็นในระบบเครื่องปรับอากาศ เพื่อดึงสารทำความเย็นออกมาและนำไปจัดการโดยเหมาะสมต่อไป โดยไม่ปล่อยสู่ชั้นบรรยากาศ ทำให้ไม่ทำลายชั้นโอโซนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

daikindsmexpo04.jpg

Email

PR400