โปรโมชั่น

โรงพยาบาลพระรามเก้าเตือนหญิงไทย อย่าลืมตรวจเต้านมสม่ำเสมอ รู้ก่อน รู้ไว รักษาได้

โรงพยาบาลพระรามเก้า ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อนและการดูแลสุขภาพก่อนป่วยมากว่า 31 ปี ร่วมรณรงค์ และขอเชิญขวนให้คุณผู้หญิง โดยเฉพาะกลุ่มเสี่ยง เข้ารับการตรวจคัดกรองและตรวจหามะเร็งในระยะเริ่มต้น เพื่อหยุด! ‘มะเร็งเต้านม’ ภัยร้ายอันดับ 1 ที่คร่าชีวิตผู้หญิงทั่วโลก ด้วยโปรแกรมตรวจคัดกรองพิเศษเริ่มต้นเพียง 2,600 บาท กับ 3 โปรแกรม

1. โปรแกรมตรวจคัดกรองความผิดปกติของเต้านมด้วยเครื่องอัลตราซาวด์ (Breast Ultrasound) เนื้อเยื่อ ถุงน้ำ ก้อนเนื้อ
2. โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องดิจิทัลแมมโมแกรมและอัลตราซาวนด์เต้านม
3. โปรแกรมตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมและมะเร็งปากมดลูก อาทิ
– Digital Mammogram ตรวจหามะเร็งเต้านมด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีชั้นนำ ที่สามารถตรวจพบโรคได้ตั้งแต่ระยะแรกก่อนแสดงอาการ
– Breast Ultrasound อัลตร้าซาวด์เต้านม คลื่นเสียงความถี่สูง สามารถบอกความแตกต่างขององค์ประกอบเนื้อเยื่อได้ว่าเป็นเนื้อเยื่อเต้านมปกติ เป็นถุงน้ำ หรือเป็นก้อนเนื้อ
– Liquid Prep ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก โดยสูตินรีแพทย์ชำนาญการเฉพาะทาง

มาร่วมหยุด! ‘มะเร็งเต้านม’ ก่อนสายเพราะ “มะเร็งเต้านมยิ่งตรวจพบเร็ว ยิ่งมีโอกาสรักษาหายขาดมากขึ้น” จองง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน เพียงซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพ ก็รับ E-coupon ได้ทันทีทาง SMS พร้อมเปิดประวัติและทำนัดหมายด้วยตนเองได้ตั้งแต่ที่บ้าน ไม่ต้องรอคิวนาน ลดระยะเวลาในการอยู่ที่โรงพยาบาล หรือจะส่งต่อแพ็กเกจตรวจสุขภาพเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรัก

มะเร็งเต้านมรู้เร็วรักษาไว เพิ่มโอกาสในการรักษาให้หายขาดได้ ติดต่อเพื่อนัดแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางคลิก https://hubs.li/Q023WMmF0 (ราคาดังกล่าว รวมค่าแพทย์และค่าบริการโรงพยาบาลแล้ว) ท่านสามารถซื้อแพ็กเกจได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2566 และสามารถเข้ารับบริการได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2567 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า Website: www.praram9.com / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ@praram9hospital และทาง Facebook: Praram9Hospital หรือ โทร. 1270

**กรณีซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพ ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการของท่าน โปรดปฏิบัติตามเงื่อนไข และข้อกำหนดการเข้ารับบริการ**

propr9breast05.jpg

Email

PR400