ข่าวประชาสัมพันธ์

APNX แบรนด์น้องใหม่ระดับพรีเมี่ยมแห่งวงการอุปกรณ์ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ พร้อมเปิดตัว C1 เคสฯเกมมิ่งรุ่นแรกของแบรนด์

สวัสดี ประเทศไทย!
APNX แบรนด์น้องใหม่ระดับพรีเมี่ยมแห่งวงการอุปกรณ์ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์
พร้อมเปิดตัว C1 เคสคอมพิวเตอร์เกมมิ่งรุ่นแรกของแบรนด์

ไทเป ไต้หวัน – 24 ตุลาคม 2023 Advanced Performance Nexus (APNX) ผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดชิ้นส่วนสำหรับประกอบคอมพิวเตอร์ วันนี้ได้เปิดหมุดหมายใหม่ในตลาดชิ้นส่วนอุปกรณ์สำหรับประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยการเปิดตัวเคสพีซีเกมมิ่ง (PC Gaming Case) เป็นครั้งแรกสำหรับตลาดโลก โดยเคสพีซีเกมมิ่งใหม่นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มีการพัฒนาและเปิดตัวโดยแบรนด์น้องใหม่นี้
ผู้ก่อตั้งแบรนด์ APNX เองนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นบนความร่วมมือระหว่างไต้หวันและยุโรป ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์พีซี และเกมมิ่ง APNX นั้นเป็นผลิตผลของกลุ่ม Pro Gamersware ที่เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ 9 แบรนด์ ซึ่ง APNX นั้นได้รับอานิสงส์จากทรัพยากรและความเชี่ยวชาญภายในเครือแบรนด์นี้ ตลอดจนเม็ดเงินลงทุนในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่จากกลุ่มดังกล่าว
Tony Lin ซีอีโอของ APNX ได้กล่าวว่า “การเปิดตัวในวันนี้นั้นจะถือเป็นนิมิตหมายอันสำคัญในหน้าประวัติศาสตร์สำหรับผม และสำหรับอีกหลายๆ คนในทีมของเรา” และยังได้กล่าวต่อไปว่า “เรามีประสบการณ์อยู่ในอุตสาหกรรมนี้กว่าสิบปี APNX เป็นโอกาสแรกของเราที่จะได้ร่วมมือกัน และใส่ทุกอย่างที่เราได้เรียนรู้มาจากประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้ลงไปในแบรนด์แบรนด์เดียว และอนุกรมของผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นจะสร้างมาให้เหนือความคาดหมายของทุกคน”
อะไรที่เป็นหัวใจของ APNX ?
APNX C1: สมรรถนะที่ไว้ใจได้ สง่างาม คุ้มค่า
เคส C1 นั้นดีไซน์เพื่อตอบสนองผู้ใช้ตั้งแต่แกะออกจากกล่อง ด้วยพัดลม APNX FP1 ขนาด 30 มิลลิเมตร 4 ตัวที่ติดตั้งมาพร้อมกับเคส มอบความสามารถในการระบายความร้อนได้ในทันทีโดยไม่ต้องซื้อเพิ่ม เฟรมพัดลมนั้นยังมีความหนากว่าเคสทั่วไปที่ 5 มิลลิเมตร จากขนาดมาตรฐาน 25 มิลลิเมตร ความลึกที่เพิ่มขึ้นจากปกตินี้ทำให้พัดลมสามารถมีใบพัดที่กินลมได้กว้างกว่า และกวักลมเข้าได้มีประสิทธิภาพดียิ่งกว่า APNX ได้ทดสอบประสิทธิภาพของพัดลมพบว่าพัดลม FP1 นี้มีสมรรถนะที่ดีกว่า 30-50% เมื่อเทียบกับพัดลมที่มีความหนา 25 มิลลิเมตรแบบดั้งเดิม
การทำให้ได้มาซึ่งประสิทธิภาพในการถ่ายเทความร้อนนั้นไม่เคยเป็นปัญหาเลยสำหรับเคส C1 ด้วยผิวเคสแบบเจาะรูทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านบน ทำให้สามารถติดตั้งพัดลมระบายความร้อนได้หลายตัว ภายในเคสรองรับการติดตั้งหม้อน้ำขนาด 360 มิลลิเมตร มีช่องใส่พัดลม 11 สล็อต ระยะห่างเพียงพอสำหรับการติดตั้งกราฟฟิกการ์ดขนาดใหญ่ และยังมีตัวประคองกราฟฟิกการ์ดและชุด Riser Cable สำหรับติดตั้งกราฟฟิกการ์ดใบโตให้หลบออกจากหน้าเมนบอร์ดเพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่คลีนที่สุด ระบบจัดการสายไฟที่สามารถลอดสายไปด้านหลังเมนบอร์ดได้ช่วยให้ซ่อนสายไฟได้อย่างแนบเนียน และถ้าหากถอดออก ก็จะสามารถติดตั้งแบร็คเก็ตสำหรับติดตั้งพัดลมหรือหม้อน้ำเพิ่มได้อีกเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน

C1 มีดีไซน์ภายนอกที่เน้นการลบเหลี่ยมให้แนบเนียน ฝาปิดเคสออกแบบมาแบบ “Tolless” ที่ทำให้การถอดประกอบง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือพิเศษ ไม่ว่าคุณจะต้องการประกอบในลักษณะใดก็ตาม
ฟีเจอร์อื่นๆที่น่าสนใจ อาทิ:
• แชสซีหนา 8 มิลลิเมตรทำจากเหล็ก SGCC และ SECC
• พอร์ต I/O ภายนอก: 2x USB 3.0 type-A 1x USB 3.0 type-C และแจ๊คลำโพง 3.5 มม.
• แผ่นกรองฝุ่นแบบถอดได้สองแผ่น ติดตั้งด้านหลังฝาหน้า และด้านใต้เคส
• ลูกยางร้อยสายไฟ (Grommet) และสายรัด Velcro Strap สำหรับการจัดการสายภายในเครื่อง
• ชุดคิทติดตั้งกราฟฟิกการ์ด ที่มีที่วางการ์ดและ Riser cable (มีจำหน่ายแยก)
ณ วันที่เปิดตัว เคสรุ่นนี้จะวางจำหน่ายด้วยราคา MSRP ที่ 139 ดอลลาร์สหรัฐฯ ตัวเลือกสีที่มีให้เลือกในช่วงแรกนี้จะมี2สี คือ สีดำและสีขาว ที่จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทย

จะมีผลิตภัณฑ์อะไรอีกในการเปิดตัวช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ ?
พร้อมๆไปกับการเปิดตัวพัดลมติดเคส FP1 ที่มีติดตั้งมาพร้อมกับเคส C1 นี้ ก็จะมีพัดลม FP2 ที่ถือเป็นพัดลม Aftermarket สำหรับการติดตั้งเสริม เช่นเดียวกับ FP1 โดย FP2 จะมีความหนา 30 มิลลิเมตรทำให้ได้แรงลมที่ดีกว่าพัดลม 25 มิลลิเมตรมาตรฐาน และจะเป็นพัดลมที่ดีที่สุดในกลุ่ม FP Series ของเรา FP2 จะมาพร้อมกับเฟรมที่ทำจากโลหะ ใบพัดลมที่ออกแบบมาลด Reverse Flow ที่ทำให้คุณปรับทิศทางลมได้ตามต้องการ
นอกจากนี้ยังมี APNX AP1-V ที่เป็น Tower Cooler ระบายความร้อนด้วยอากาศ AP1-V นั้นจะมีฮีทไปป์ 5 เส้นติดตั้งในเฟรมอัลลอยเกรดโปร รองรับค่า TDP สูงสุด 245 วัตต์ เพื่อรองรับการใช้งานหนักหน่วงได้อย่างดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับขนาดของมัน

ช่องทางการติดตาม :
APNX Thailand Facebook: https://hi.switchy.io/APNX_Thailand_Facebook
APNX Thailand Instagram: https://hi.switchy.io/APNX_Thailand_Instagram

สำหรับ Media เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Eric Canzano ผู้จัดการ Media/Influencer ที่ [email protected]

เกี่ยวกับ APNX
APNX ย่อมาจาก Advanced Performance Nexus เป็นหมุดหมายปลายทางของทุกคนที่ต้องการชิ้นส่วนสำหรับประกอบเครื่อง PC คุณภาพระดับพรีเมียม เปิดตัวในปี 2023 ในฐานะแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดในกลุ่มพันธมิตร Pro Gamersware (PGW) โดย APNX ได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมที่หลากหลาย มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ระดับท็อปอันหลากหลาย ตั้งแต่เคสเครื่อง PC ระบบระบายความร้อน และอุปกรณ์อื่นๆ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.apnx.com

C1-cover-photo.jpg

Email

T2M Media Co., Ltd.