ข่าวประชาสัมพันธ์

ส่งมอบสิ่งดีๆแด่คนรักของคุณด้วยกระเช้าของขวัญแทนใจ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ส่งมอบของขวัญชิ้นพิเศษแด่คนพิเศษที่คุณรักและเคารพ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเป็นส่วนหนึ่งในวันพิเศษของคุณในการส่งต่อความสุข ความห่วงใยแทนคำขอบคุณจากใจในช่วงเทศกาลสำคัญที่กำลังจะมาถึงนี้ ด้วยกระเช้าของขวัญสุดหรูเรียบง่าย และยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในโอกาสต่อไป ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ทางเราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อมอบเป็นของขวัญตอบแทนคนที่คุณรัก ในเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ที่มาพร้อมกับสินค้าระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มสุดพรีเมียม, แยมดอยคำ, ช็อกโกแลตแมคคาเดเมียดอยตุง, โฮมเมดตังเม, ขนมปังกับผลไม้อบแห้ง, ขนมปังขิง, คุกกี้คริสต์มาส 120 กรัม, ชาดำคริสต์มาสเบลนด์ เป็นต้น มีให้เลือกถึง 3 แบบ สำหรับขนาดเล็ก “สโนว์” (Snow Hamper) ราคา 2,900 บาท++, สำหรับขนาดกลาง “พอยน์เซตเทีย” (Poinsettia Hamper) ราคา 3,300 บาท++ และสำหรับขนาดใหญ่ “มิสเซิลโท” (Mistletoe Hamper) ราคา 6,700 บาท++ (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) เพื่อเป็นตัวแทนคำขอบคุณ และคำบอกรักให้กับคนที่คุณรักและปรารถนาดี สำหรับเพื่อนสนิท ครอบครัว และลูกค้าคนสำคัญของคุณตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งจองกระเช้าของขวัญล่วงหน้าให้คนสำคัญของคุณ ตั้งแต่วันที่ 1 – 25 ธันวาคม 2566 โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6485

ที่ มิลล์ แอนด์ โค และ ซิงก์ ชั้น G โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น.

Hamper-2023-Group.jpg

Email

watchara