โปรโมชั่น

โรงพยาบาลพระรามเก้า มอบแพ็กเกจพิเศษหยุดภัยเงียบ โรคไทรอยด์

“โรคไทรอยด์” ภัยเงียบอันน่ากลัว ที่ปัจจุบันมีผู้ป่วยเป็นโรคไทรอยด์โดยไม่รู้ตัวอยู่ในตัวเลขที่ค่อนข้างสูง โรงพยาบาลพระรามเก้า ผู้เชี่ยวชาญในการรักษาโรคยากซับซ้อนและการดูแลสุขภาพก่อนป่วยมากว่า 31 ปี ร่วมรณรงค์และขอเชิญชวน “ผู้ที่มีความเสี่ยงโรคไทรอยด์” มา หยุดภัยเงียบ ด้วยแพ็กเกจตรวจคัดกรองความเสี่ยงโรคไทรอยด์ทั้ง แบบตรวจอัลตราซาวด์ไทรอยด์ (Thyroid Ultrasound) และ การตรวจเลือดเพื่อตรวจการทำงานของต่อมไทรอยด์ (TSH, Free T3, Free T4) ในราคาพิเศษเริ่มต้น เพียง 2,600 บาท

มารู้ทันโรคพร้อมรักษา “ไทรอยด์” ให้ทันท่วงทีเพียง จองแพ็กเกจสุดปังง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน คลิก https://pr9shop.praram9.com/product/thyroid-package-2022/ พร้อมรับ E-coupon ได้ทันทีทาง SMS พร้อมเปิดประวัติและทำนัดหมายด้วยตนเองได้ตั้งแต่ที่บ้าน ไม่ต้องรอคิวนาน ลดระยะเวลาในการอยู่ที่โรงพยาบาล หรือจะส่งต่อแพ็กเกจตรวจสุขภาพเป็นของขวัญแก่คนที่คุณรักได้เลยทันที

ซื้อแพ็กเกจและสามารถเข้ารับบริการได้จนถึงวันที่ ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2566 (ราคาดังกล่าว รวมค่าแพทย์และค่าบริการโรงพยาบาลแล้ว) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า Website: www.praram9.com / Line: lin.ee/vR9xrQs หรือ@praram9hospital และทาง Facebook: Praram9Hospital หรือ โทร. 1270

prothyroid01.jpg

Email

PR400