ข่าวประชาสัมพันธ์

Carenation คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) บนเวที “ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023”

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 นายเมธินท์ ภาสพานทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด และ นายสรวิชญ์ ฮวง ผู้จัดการโครงการ บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล “ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023” ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) จากผลงานแคมเปญ The Heart Wreath ที่ร่วมสร้างสรรค์ โดย Carenation องค์กรด้านกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) และ บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด บริษัทเอเจนซี่โฆษณา ได้แก่ 1 รางวัลระดับ Bronze ในหมวด Direct (USE OF AMBIENT: SMALL SCALE) และ 2 รางวัล ในหมวด Media (CORPORATE PURPOSE & SOCIAL RESPONSIBILITY/CORPORATE IMAGE/NOT-FOR-PROFIT/CHARITY/GOVERNMENT) และ (INNOVATIVE USE OF MEDIA) โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อเป็นการยกย่องคุณค่าของ IMPACTFUL WORK ทุกชิ้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วย Creativity ในทุกรูปแบบ โดยไม่ได้ตีกรอบจำกัดอยู่แค่ในวงการโฆษณาเท่านั้น

“The Heart Wreath” หรือ “พวงหรีดหัวใจ” เกิดจากการรวมตัวกันของสององค์กร ที่เล็งเห็นถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับการนำพวงหรีดไปใช้ประโยชน์ไม่เพียงแต่เพื่อคนที่จากไปเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งต่อคุณค่าจากพวงหรีดนี้ไปยังสังคมและชุมชนได้ด้วย นอกจากพวงหรีดหัวใจจะทำหน้าที่เป็นช่องทางสื่อสารโครงการบริจาคอวัยวะให้เข้าถึงคนในวงกว้างได้รับรู้แล้ว ทาง Carenation มีการนำรายได้ 25% ของพวงหรีดไปบริจาคตามความประสงค์ของผู้ซื้อพร้อมใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี และคืนประโยชน์สู่สังคมต่อไป ขณะที่ในส่วนของกระบวนการผลิตพวงหรีดหัวใจมีการให้ความสำคัญกับวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตพวงหรีด โดยเป็นนำส่วนประกอบต่าง ๆ มาจากป่าปลูกหมุนเวียน เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นสร้างงานสร้างอาชีพช่วยกระจายรายได้ให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชนอีกด้วย

นายเมธินท์ ภาสพานทอง กล่าวว่า “ขอขอบคุณ บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือสังคมและมีส่วนร่วมสำคัญในแคมเปญ “The Heart Wreath” ทั้งนี้ ขอขอบคุณสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยที่เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ตลอดจนประโยชน์ของแคมเปญดังกล่าว และมอบรางวัลให้กับ Carenation ในครั้งนี้ ทั้ง 3 รางวัลที่ได้รับสามารถสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของพวกเราที่มีต่อการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน Carenation พร้อมจะเป็นผู้คิดค้นวิธีใหม่ ๆ ให้ทุกคนทำความดีได้ง่ายขึ้นในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะโอกาสไหน ๆ ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้ทุกคนคืนคุณค่าแก่สิ่งแวดล้อมและสังคมได้ ผ่านการเปลี่ยนของที่ไม่จำเป็นเป็นสิ่งใหม่ที่ดีกับโลกใบนี้และสังคมมากกว่า”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยว Carenation ได้ที่
Website : https://care-nation.com/product-category/wreath/
Facebook : https://www.facebook.com/CarenationThailand/

Adman-Awards-1200x800.png

Email

Looloo Technology