ข่าวประชาสัมพันธ์

มินิโซเปิดร้านสาขาที่ 100 ของสหรัฐฯ ที่เมืองออร์แลนโด มอบฤดูหนาวสีชมพูรับช่วงวันหยุด

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม มินิโซ (MINISO) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เฉลิมฉลองการเปิดร้านสาขาที่ 100 ในสหรัฐอเมริกาอย่างยิ่งใหญ่ ตั้งอยู่ในห้างฟลอริดา มอลล์ (Florida Mall) อันโด่งดังของเมืองออร์แลนโด ทางร้านได้นำประสบการณ์การชอปปิงที่มีชีวิตชีวาสุดประทับใจมาสู่ช่วงเทศกาลด้วยบรรยากาศฤดูหนาวที่ปกคลุมด้วยหิมะสีชมพู เพิ่มสัมผัสแห่งฤดูหนาวที่สวยงามแปลกตาให้กับช่วงเทศกาลวันหยุดของฟลอริดา การเปิดตัวครั้งสำคัญนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วของมินิโซทั่วสหรัฐอเมริกา โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นในเรื่องความสนุกสนาน ราคาไม่แพง และการออกแบบที่ดีให้แก่กลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ

ร้านค้าแห่งใหม่นี้มีพื้นที่ 2,080 ตารางฟุต ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยม ห่างจากสนามบินนานาชาติออร์แลนโด ดิสนีย์เวิลด์ (Disney World) และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ ในท้องถิ่นเพียงไม่กี่นาที ขึ้นแท่นมินิโซสาขาที่ 100 ในสหรัฐอเมริการับช่วงเทศกาลคริสต์มาส มินิโซได้สร้าง “ฤดูหนาวที่ปกคลุมด้วยหิมะสีชมพู” อันตื่นตาตื่นใจที่ฟลอริดา มอลล์ ทำให้นักชอปดื่มด่ำไปกับบรรยากาศที่สนุกสนานมากยิ่งขึ้น ภายในร้านสีชมพูแห่งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าซีรีส์สีชมพูล้วนสุดพิเศษยอดนิยมของมินิโซ ที่มาจากการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์ใหม่ (IP collaborations) ร่วมกับแบรนด์จากซานริโอ (Sanrio) และดิสนีย์ (Disney) โดยเฉพาะอย่างยิ่งคอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์อย่างแคร์แบร์ (Care Bear) ก็จะเปิดตัวในสหรัฐฯ ที่ร้านในฟลอริดา มอลล์ แห่งนี้ด้วย

ตลอดช่วงฉลองเปิดร้าน ลานจัดงานของฟลอริดา มอลล์ ได้รับการแปลงโฉมอย่างมหัศจรรย์ให้กลายเป็นคริสต์มาสวิลเลจสีชมพู (Pink Christmas Village) แนวแฟนตาซีอันกว้างใหญ่ บริเวณงานตกแต่งอย่างสวยงามด้วยบ้านต้นคริสต์มาสสูงตระหง่านและแท่นของขวัญลูกแก้วหิมะคริสตัล พร้อมด้วยมาสคอตเจ้าหมีแคร์แบร์ที่น่ารัก โดยทั้งหมดนี้ช่วยสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานและชวนฝันภายในฟลอริดา มอลล์ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนยังได้รับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์จากมินิโซ คริสต์มาสวิลเลจสีชมพูแห่งนี้กลายเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมในฟลอริดา มอลล์ อย่างรวดเร็ว ทำให้เกิดการแชร์และการโต้ตอบบนโซเชียลมีเดียมากมาย

“มินิโซสร้างคริสต์มาสวิลเลจสีชมพูสวยงามจับใจแห่งนี้ขึ้นที่ฟลอริดา มอลล์ โดยริเริ่มสิ่งใหม่เพื่อกระชับความสัมพันธ์กับผู้บริโภคในท้องถิ่นให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นในช่วงเทศกาลวันหยุด” คุณไทโรน ลี (Tyrone Li) หัวหน้าของมินิโซในสหรัฐฯ กล่าวในวันเปิดร้าน “เป้าหมายของเราคือการนำมิตรภาพอันอบอุ่นและสนุกสนานมาสู่ลูกค้าของเราตลอดช่วงวันหยุดฤดูหนาว นอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์แล้ว เรายังกลายเป็นส่วนสำคัญของไลฟ์สไตล์ในช่วงวันหยุดของลูกค้า พร้อมทั้งนำปรัชญาแห่งความสุข (Joy Philosophy) ของมินิโซมาสู่พวกเขาด้วย เรามีความมั่นใจและตั้งตารอที่จะเป็นร้านยอดนิยมสำหรับการชอปปิงของขวัญช่วงวันหยุดให้แก่ลูกค้าในท้องถิ่น”

การเปิดร้านสาขาที่ 100 ของมินิโซในสหรัฐฯ ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับการครบรอบ 10 ปีของแบรนด์ นับตั้งแต่เปิดร้านแห่งแรกในสหรัฐฯ เมื่อปี 2560 อเมริกาก็เป็นหนึ่งในตลาดระดับโลกของมินิโซที่มีผลประกอบการดีเยี่ยมมาโดยตลอด ในไตรมาสเดือนกันยายนปี 2566 นั้น ร้านค้าในสหรัฐฯ มีส่วนทำให้ผลการดำเนินงานทางการเงินทั่วโลกของมินิโซเป็นไปอย่างแข็งแกร่ง โดยรวมแล้ว แบรนด์มีรายได้ทั่วโลก 519.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในไตรมาสดังกล่าว เพิ่มขึ้น 36.7% เมื่อเทียบเป็นรายปี ในขณะที่รายรับในต่างประเทศ (นอกจีนแผ่นดินใหญ่) ในไตรมาสดังกล่าวมีมูลค่ารวม 177.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้น 40.8% เมื่อเทียบเป็นรายปี

การที่มินิโซประสบความสำเร็จจนเปิดร้านในสหรัฐฯ ได้ถึง 100 สาขานั้น เน้นย้ำถึงการขยายตัวอย่างรวดเร็วของมินิโซทั่วโลก โดยมีร้านใหม่ 126 แห่งที่เปิดในต่างประเทศ (นอกจีนแผ่นดินใหญ่) ในไตรมาสเดือนกันยายนปี 2566 ซึ่งมีจำนวนมากที่สุดในรอบหนึ่งไตรมาสนับตั้งแต่ปี 2563 โดยรวมแล้ว ปัจจุบันแบรนด์มีร้านค้ามากกว่า 6,115 แห่งทั่วโลก ทั้งนี้ ในสหรัฐฯ มินิโซยังได้ขยายธุรกิจเพิ่มเติมในปี 2566 โดยขยายร้านค้าให้ครอบคลุมมากกว่า 10 รัฐเป็นครั้งแรก และปัจจุบันครอบคลุมทั้งหมด 20 รัฐทั่วประเทศ ภายหน้าในปี 2567 มินิโซกำลังเตรียมพร้อมที่จะขยายการดำเนินงานในเมืองต่าง ๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา โดยมุ่งเป้าไปยังทำเลที่ตั้งสำคัญทางยุทธศาสตร์มากขึ้น

ที่มา: มินิโซ กรุ๊ป (MINISO Group)

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=443725

คำบรรยายภาพ: มินิโซเปิดร้านสาขาที่ 100 ในสหรัฐอเมริกา ณ เมืองออร์แลนโด

ลิงก์: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=443731

คำบรรยายภาพ: มินิโซเปิดร้านสาขาที่ 100 ในสหรัฐอเมริกา ณ เมืองออร์แลนโด

ลิงก์: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=443732

คำบรรยายภาพ: มินิโซเปิดร้านสาขาที่ 100 ในสหรัฐอเมริกา ณ เมืองออร์แลนโด

ลิงก์: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=443733

คำบรรยายภาพ: มินิโซเปิดร้านสาขาที่ 100 ในสหรัฐอเมริกา ณ เมืองออร์แลนโด

1-MINISO.jpg

Email

Media123