ข่าวประชาสัมพันธ์

เซ็นทารา ร่วมกับ ห้างหุ้นส่วน จำกัด กรสิริ ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ ลงนามสัญญาบริหาร “ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน”

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา และ ห้างหุ้นส่วน จำกัด กรสิริ ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ ร่วมลงนามสัญญาบริหาร “ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน” โรงแรมเชิงสุขภาพและการผ่อนคลายแห่งใหม่ล่าสุดของเซ็นทาราในภูเก็ต โดยพิธีลงนามสัญญาบริหารระหว่างสองบริษัทฯ จัดขึ้น ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน นับเป็นโรงแรมแห่งที่ 11 ของเซ็นทาราในภูเก็ต ซึ่งคาดว่าน่าจะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน 2568 ซึ่งในพิธีลงนามสัญญาบริหารดังกล่าวฯ มีผู้บริหารระดับสูงจากทั้ง 2 บริษัท เข้าร่วมพิธีอย่างน่ายินดี โดยผู้บริหารของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นำโดย คุณธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, คุณไมเคิล เฮนสเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ, คุณกันย์ ศรีสมพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน และคุณธีระเกียรติ จิราธิวัฒน์ รองประธานบริหารฝ่ายจัดซื้อ และผู้บริหารของห้างหุ้นส่วน จำกัด กรสิริ ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ นำโดย คุณอัฒสิน กวินกิจ กรรมการผู้จัดการ, คุณนครินทร์ กวินกิจ ผู้อำนวยการ และคุณปวีณพงศ์ กวินกิจ ผู้อำนวยการ

ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ตั้งอยู่ริมชายฝั่งอันสวยงามทางตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต เป็นรีสอร์ทสำหรับแขกผู้เข้าพักที่มองหาสถานที่เชิงสุขภาพเพื่อการผ่อนคลาย ฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้เพียบพร้อมไปสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมเชิงสุขภาพมากมาย อาทิ โยคะ ปั่นจักรยาน พิลาทิส ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และบ่อออนเซ็น

รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการด้วยห้องพักและวิลล่าจำนวนกว่า 68 ห้อง พร้อมนำเสนอประสบการณ์เข้าพักที่ตอบสนองต่อทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างหลากหลายและครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้งและบาร์ริมสระ ร้านอาหารเลิศรสและสกายบาร์ ห้องสปาวิวทะเล รวมถึงคิดคลับส์ อีโซน และโต๊ะปิงปองสำหรับเด็ก

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต สู่ครอบครัวเซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ของเรา ด้วยเทรนด์ตลาดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราเชื่อว่า รีสอร์ทแห่งนี้จะมอบประสบการณ์พักผ่อนเชิงสุขภาพที่มาพร้อมการบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับให้กับนักท่องเที่ยวที่ได้มาเยือนอย่างน่าประทับใจ” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

“วิสัยทัศน์ของเรา คือ การสร้างทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต ให้เป็นโอเอซิสสำหรับคนรักสุขภาพ และเป็นสถานที่สำหรับการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้กับแขกผู้เข้าพักทุกคน” อัฒสิน กวินกิจ กรรมการผู้จัดการ ห้างหุ้นส่วน จำกัด กรสิริ ฮอส พิทาลิตี้ แมเนจเม้นท์ กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานร่วมกับเซ็นทารา เพื่อทำให้วิสัยทัศน์นี้เป็นจริง พร้อมเติบโตทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต ไปอย่างพร้อมๆ กัน”

ทิวา อ่าวมะขาม รีสอร์ท ภูเก็ต เซ็นทารา บูติก คอลเลกชัน ตั้งอยู่ห่างจากท่าเรือวิสิษฐ์พันวา 2 นาที และท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 1 ชั่วโมง เมื่อโดยสารทางรถยนต์

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th

Centara-signed-HMA-for-Tiva-Ao-Makham-Resort-Phuket.jpg

Email

ธนกาญจน์