ข่าวประชาสัมพันธ์

AION Thailand จัดกิจกรรม Hyper SSR Trackday สัมผัสสมรรถนะ Hyper SSR รถไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของประเทศไทย

บริษัท ไอออน ออโตโมบิล เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรม Hyper SSR Trackday เชิญกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจ ร่วมสัมผัสและทดลองขับ Hyper SSR รถไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดชลบุรี

กิจกรรม Hyper SSR Trackday จัดขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจรวมถึงสื่อมวลชนและอินฟลูเอนเซอร์ชั้นนำของประเทศไทย ร่วมเปิดประสบการณ์ และมีความเข้าใจผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น โดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญและช่างเทคนิคจาก GAC AION ร่วมทดลองขับรถไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า Hyper SSR เพื่อสัมผัสสมรรถนะของตัวรถอย่างใกล้ชิดอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

สำหรับแบรนด์ Hyper เป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ของ GAC AION โดยชื่อแบรนด์มีที่มาจากการคำภาษาอังกฤษ Hyper ซึ่งมีความหมายว่า “ความเหนือระดับและความล้ำสมัย” Hyper จึงเปรียบเสมือนตัวแทนของรถยนต์ไฟฟ้าชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ และตราสัญลักษณ์ Hyper มีที่มาจาก “ลูกศร AI” เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นและความก้าวหน้าในการวิจัยและพัฒนารถยนต์ที่มีคุณภาพและสมรรถนะที่ดีเยี่ยม

Hyper SSR ถือเป็นรถไฮเปอร์คาร์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรก ที่มีการจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศจีน โดยชื่อรุ่น SSR มีความหมายว่า Super / Sport / Race สื่อให้เห็นถึงความเหนือชั้นในทุกมิติ ทั้งในด้านของดีไซน์ภายนอก – ภายใน สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม เทคโนโลยีอัจฉริยะ พร้อมด้วยจิตวิญญาณที่พร้อมสำหรับการแข่งขัน และพร้อมที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมรถไฟฟ้าของโลก

หลังจากได้ยลโฉมและทดลองขับ Hyper SSR ในสนาม พีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างก็ตื่นตาตื่นใจในประสิทธิภาพและสมรรถนะ ทั้งในเรื่องของการควบคุม การเบรก รวมถึงดีไซน์ที่เฉียบคมและเป็นเอกลักษณ์ ของ SSR และได้สัมผัสอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร / ชั่วโมง ใน 1.9 วินาที ของ Hyper SSR ซึ่งถือได้ว่า “เร็วที่สุด” ในประเทศไทย ณ ขณะนี้ และคาดว่า Hyper SSR จะเป็นมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย และตลาดโลก

hypertrackday01.jpg

Email

PR400