ข่าวประชาสัมพันธ์

‘SUMMER SOLUTION’ มัดรวมไอเทมต้อนรับแดดเมืองไทย ลดร้อน… อยู่สบาย Exclusive Only @HomePro

เพิ่งเข้าหน้าร้อนมาไม่ทันไร อุณหภูมิประเทศไทยก็พุ่งทะยานใกล้เป็นสถิติอยู่รอมร่อ ซึ่งสำหรับคนชอบอยู่บ้าน การจะให้เร่งแอร์เพิ่มความเย็นอย่างเดียวคงทำไม่ได้ ทำให้หลายคนต้องมองหาไอเทมดับร้อนกันให้วุ่น ซึ่งพอดีกับที่ ‘โฮมโปร’ ผู้นำธุรกิจด้าน Home Solution and Living Experience ในประเทศไทย เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในขณะนี้ จึงได้จับกลุ่มรวมสินค้าต้อนรับแดดเมืองไทย ภายใต้คอนเซปต์ ‘SUMMER SOLUTION’ ลดร้อน… อยู่สบาย ออกมา ซึ่งแต่ละชิ้นเป็นสินค้าเอ็กซ์คลูซีฟ หาซื้อได้เฉพาะที่โฮมโปรเท่านั้น เราออกแบบอย่างเข้าใจทุกความต้องการ ช่วยให้การอยู่บ้านของลูกค้าตลอดซัมเมอร์นี้ เย็นสบายกว่าที่เคย และมีความสุขทุกครั้ง ที่ได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ

สินค้า “SUMMER SOLUTION” ที่จัดอยู่บนชั้นวางของโฮมโปรหน้าร้อนนี้ จะมีตั้งแต่หมวดหมู่เครื่องนอน ของใช้ของตกแต่ง ผ้าม่าน รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ภายนอก เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ จบ เรื่องบ้าน สามารถหยิบจับเป็นเจ้าของไอเทมดับร้อนได้ทั่วทั้งบ้าน โดยเฉพาะกับตัวชูโรงอย่าง ‘นวัตกรรมผ้าม่านประหยัดไฟเบอร์ 5’ มีให้เลือกกว่า 60 รายการ ทั้งแบบ Dim-out กรองแสง และแบบ Black-out ทึบแสง มีคุณสมบัติช่วยป้องกันแสงแดด ลดความร้อนจากภายนอกได้มากกว่า 17% ช่วยให้แอร์ทำงานน้อยลง ผ่านการรับรองด้วยมาตรฐาน Smart Fabric สามารถกรองรังสี UVA/UVB ได้มากกว่า 90% / เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ที่สำคัญมีให้เลือกทั้งแบบผ้าม่านสำเร็จรูปพร้อมใช้ และแบบ Fit 4 You สั่งได้ตามใจ เลือกสี แบบ ลายผ้า และขนาดที่ลงตัวได้ทุกห้อง เปลี่ยนบ้านให้เย็นได้ในทันที

อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้ คงเป็นไอเทมช่วยให้หลับสบายอย่างกลุ่ม ‘ชุดเครื่องนอน HLS’ เพราะนอกจากตัวเลือกที่มาแบบครบครันพร้อมนอน ตั้งแต่ที่นอน ชุดผ้าปู ผ้าห่ม ซึ่งความน่าสนใจคือ การใช้นวัตกรรมความเย็นที่ติดมากับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น เช่น ผ้าห่ม รุ่น COOLING MELLOW ที่ทำให้สัมผัสถึงความเย็นสบาย และยังช่วยระบายความร้อนได้ดี หรือชุดผ้าปูที่นอน รุ่น AIR-FEEL ที่มีส่วนผสมของเส้นใย Cupro มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ช่วยเรื่องระบายเหงื่อ ลดการอับชื้น และการระบายอากาศได้ดี ช่วยให้หลับสบาย ในส่วนของที่นอน รุ่น HARROW ที่มีพ็อคเก็ตสปริง รับน้ำหนักแยกอิสระ กระจายน้ำหนักได้ดี พร้อมทั้งเมมโมรี่โฟมชาร์โคลหนา 2 นิ้ว ลดการเกิดกลิ่น รองรับสรีระ และลดการสะสมของไรฝุ่นแล้ว ยังมีชั้นเมมโมรี่โฟมคูลเจล หนา 1 นิ้ว มาช่วยเพิ่มความเย็นสบาย ผ่อนคลายความเมื่อยล้า

นอกจากนี้ “SUMMER SOLUTION” ยังคิดเผื่อเรื่องดับร้อน แบบสุขภาพดี ด้วยการแทรกผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มมาแบบครบชุด เริ่มจากให้ร่างกายไม่ขาดน้ำ ด้วย ‘เครื่องกรองน้ำ RO VALINA รุ่น SANITA’ จากประเทศเกาหลี ที่สามารถผลิตได้ทั้งน้ำร้อน น้ำเย็นและน้ำอุณหภูมิห้อง พร้อมรับประกัน3ปี ผ่อน0% สูงสุด60 เดือน หรือใครชอบเครื่องดื่มเย็นๆ ก็ตอบโจทย์ด้วย ‘เครื่องทำน้ำแข็งอัตโนมัติ’ ผลิตน้ำแข็งได้หลายขนาดในเวลาไม่กี่นาที รวมถึงของธรรมดาสุดพิเศษอย่างพัดลมหลากดีไซน์ ให้บ้านเย็นฉ่ำ แบบไม่เปลืองพลังงาน อย่างตัวเลือกแบบ ‘พัดลมไฟเพดาน’ ที่รวมเอาฟังก์ชันทำความเย็นและให้แสงสว่างไว้ด้วยกัน เพิ่มทั้งความเย็น พร้อมลดความร้อนจากแสงไฟได้ตามชอบ และ ‘เครื่องปั่นอเนกประสงค์’ ก็มีมาให้เลือกสรร เป็นต้น

เดินออกมานอกบ้านก็ยังรู้สึกถึงความสดชื่นได้ตลอดเวลา เพราะโซลูชันรับซัมเมอร์ครั้งนี้ มีให้เลือกเพิ่มความร่มรื่นด้วย ‘อุปกรณ์ดูแลสวน Spring’ เช่น สแลนกรองแสง และเครื่องมือจัดการน้ำทั้ง สายยางโรล ปืนฉีดน้ำ บัวรดน้ำ ที่ทำจากวัสดุพลาสติก ABS ชั้นดีมีความทนทานแรงดันน้ำสูง แข็งแรงเหมาะกับการใช้งานกลางแจ้ง เพิ่มความสะดวกประหยัดเวลาทั้งตอนทำความสะอาด หรือตอนรดน้ำต้นไม้ เติมเต็มความเย็นสบายได้รอบบ้าน

ทั้งนี้ แม้ตัวเลือก SUMMER SOLUTION จะมีวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะที่โฮมโปรเท่านั้น แต่คนรักบ้านสามารถวางใจคลายร้อนได้เลย เพราะสินค้าทุกชิ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ด้วยบริการช้อปง่าย สะดวกสบาย ผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงยังมอบสิทธิประโยชน์ ลดราคา จัดเต็มโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่อยู่บ้าน ก็ช้อปสบายตลอดปี ที่โฮมโปรทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.homepro.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1284

#SUMMERSOLUTION #ExclusiveOnlyHomePro #HomePro #homeprothailand #โฮมโปร #เรื่องบ้านโฮมโปรคือคำตอบ #Homepropr

summersolution01.jpg

Email

PR400