ข่าวประชาสัมพันธ์

วันเดอร์พัฟฟ์ชวนคุณสำรวจไอเดีย ถ้าต้องติดเกาะ จะพกอะไรดี ?

หากคุณเป็นคนที่ชอบเรื่องราวการผจญภัย คงเคยเห็นฉากที่ตัวละครต้องพยายามเอาชีวิตรอดหลังจากบังเอิญไปติดอยู่บนเกาะร้างอยู่บ่อยๆ แต่คุณเคยลองจินตนาการหรือไม่ว่าอะไรคือสิ่งของที่คุณอยากจะพกพาใส่กระเป๋าไปด้วย หากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันเช่นนี้เกิดขึ้นกับคุณ
ว่ากันตามจริงแล้ว คงมีคนจำนวนไม่น้อยอยากจะพกกล้องถ่ายรูปไปเก็บภาพความทรงจำ เพราะการติดเกาะไม่ใช่โอกาสที่จะเกิดขึ้นได้บ่อยๆ แต่ในวันนี้ วันเดอร์พัฟฟ์อยากมาเสนอไอเดียสิ่งของที่จะเป็นประโยชน์และสามารถช่วยให้คุณรอดชีวิตในสถานการณ์คับขันเช่นนั้น

1. น้ำดื่ม
น้ำมีความสำคัญต่อระบบต่างๆของร่างกาย ซึ่งร่างกายของคนเรานั้น สามารถทนต่อภาวะการขาดน้ำได้ 3-7 วัน หรือไม่เกิน 1 สัปดาห์เท่านั้น การพกน้ำดื่มจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นที่ขาดไม่ได้

2. มีด
มีดเป็นอุปกรณ์ที่ผู้เดินทางทุกคนควรพก เราต้องใช้มีดในการทำสิ่งต่างๆ เพื่อดำรงชีวิตในป่า ไม่ว่าจะเป็น การเหลาไม้ให้มีปลายแหลมคมเพื่อใช้ล่าสัตว์ ตกปลา หรือใช้เสียบเนื้อเพื่อย่าง นอกจากนี้มีดยังมีความจำเป็นในการแผ้วถางทางเดินในป่าลึก รวมถึงใช้เพื่อป้องกันตัวจากสัตว์ต่างๆ อีกด้วย

3. ชุดปฐมพยาบาล
ชุดปฐมพยาบาล เป็นอุปกรณ์เบื้องต้นที่จำเป็นมากหากเราต้องไปติดเกาะ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเกิดการบาดเจ็บจากเหตุไม่คาดฝัน โดยในชุดปฐมพยาบาล มักจะประกอบด้วย ผ้าพันแผล พลาสเตอร์ แอลกอฮอล์ล้างแผล ยาฆ่าเชื้อ เป็นต้น

4. เชือก
เชือกเป็นอุปกรณ์ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้เพื่อผูกตัวและโรยตัวเมื่อปีนเขา ใช้วัดระดับความสูงของพื้นที่ที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ซึ่งจะช่วยเรามีความระมัดระวังมากยิ่งขึ้น

5. อาหารแห้ง
การพกอาหารแห้งได้แก่ อาหารกระป๋องต่างๆ ไปในการเดินทางเป็นความคิดที่ดี เนื่องจากสามารถเก็บได้นาน ไม่เน่าเสีย และช่วยให้อิ่มท้องได้

และอีกหนึ่งสิ่งที่คุณสามารถพกพาไปได้ ก็คือ วันเดอร์พัฟฟ์ ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วคุณภาพพรีเมียม ที่มาพร้อมความหวานหอมกลมกล่อม แถมยังอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากถั่วชนิดต่างๆ เป็นเพื่อนช่วยคุณยามเหงาหากต้องติดเกาะอยู่คนเดียว อร่อยได้ง่าย เพลิดเพลินไปกับป๊อปคอร์นคุณภาพดีเต็มซอง สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada: Heritage และ TikTok Shop : heritagegroupth สอบถาม เพิ่มเติมโทร 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/wonderpuff.th และIG: wonderpuff.th

References:
• https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%99/84002
• https://bangkokpattayahospital.com/th/health-articles-th/emergency-medical-service-th/1119-first-aid-kit-th/
• https://www.sanook.com/travel/1429885/

wonderPuff_Mar_PR.1.jpg

Email

Conjunction