ข่าวประชาสัมพันธ์

สรุป Meta Verified ดีไหม คุ้มไหม ควรจ่ายหรือไม่ ?? โดย อาจารย์ สุเมธ สันติกุล

Meta Marketing Associate Certified
Digital Marketing Instructor, Sripatum Business School
Meta Verified ดีไหม คุ้มไหม ควรจ่ายเงินไหม อาจารย์ สุเมธ สันติกุล อาจารย์สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปุท และเป็น Meta Marketing Associate Certified ได้รวบรวมข้อมูลมาฝากกันครับ
Meta Verified บริการใหม่จาก Meta หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ Facebook ได้มีบริการใหม่ในการยืนยันตัวตนว่าเป็นบัญชีผู้ใช้งานจริง ไม่ใช่บัญชีปลอม แอบอ้าง หรือไม่ถูกต้อง ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือ และเพิ่มความปลอดภัยให้กับเจ้าของบัญชีมากยิ่งขึ้น แต่ว่าบริการนี้ก็มีค่าใช้จ่ายรายเดือนที่เราจะต้องจ่ายให้กับทาง Meta ครับ
1.Meta Verified ติ๊กถูกสีฟ้าเพื่อยืนยันตัวตนจาก Meta
ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และยืนยันตัวตน ป้องกันการโดนแอบอ้างจากผู้อื่นได้ สามารถสมัครได้ทั้ง Facebook และ Instagram
2.สิทธิประโยชน์เมื่อสมัคร Meta Verified
ผู้สมัครจะมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น Organic Reach มากขึ้น ประสิทธิภาพของการทำโฆษณาจะดีขึ้นกว่าเดิม Ai จะไม่ปิดกั้นการมองเห็น ทั้ง Organic Reach / Paid Reach และมีทีม Meta Support คอยดูแล
3.คุ้มไหม ควรสมัครไหม เหมาะกับใครบ้าง
ถ้าเป็น Account ที่เป็น KOL / Influencer / Business ผู้ที่มีชื่อเสียง หรือใช้ในการทำการตลาดในมุมของการทำ CEO Branding / Personal Branding / Coperate Branding การสมัคร Meta Verified จะค่อนข้างคุ้ม
สรุป คือ บริการนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สร้างตัวตนอย่างจริงจัง หรือผู้ที่ทำธุรกิจ ทำแบรนด์ ปั้นแบรนด์อย่างจริงจังครัย ยิ่งถ้ามีการทำคอนเทนต์ ทำโฆษณา ยิงโฆษณา Facebook Ads Instagram Ads อยู่แล้วอย่างสม่ำเสมอ บริการนี้ยิ่งเหมาะสมเข้าไปใหญ่เลยครับ ใครที่ทำการตลาดบน Facebook / Instagram ทำ Facebook Content / Instagram Content อย่างจริงจัง ผม สุเมธ สันติกุล อาจารย์สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปุท และเป็น Meta Marketing Associate Certified เชียร์ให้ซื้อบริการนี้ครับ เป็นประโยชน์แน่นอนครับ

S__33579013.jpg

Email

กนกพงษ์ สาทสังข์