ข่าวประชาสัมพันธ์

Yili เข้าร่วมงานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีนติดต่อกันเป็นปีที่ 6

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน (China International Import Expo หรือ CIIE) ครั้งที่ 6 ได้เปิดฉากขึ้นที่นครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และบริษัท Yili ในฐานะที่เป็น “ขาประจำ” ของงาน ก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในพิธีเปิดงานและการประชุมหลักอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในโอกาสนี้ Yili ได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์นมคุณภาพสูงจาก Oceania Dairy ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความเปิดกว้างและพัฒนาการของอุตสาหกรรมนมในประเทศจีน

Yili นำเสนอผลิตภัณฑ์นมหลากหลายมากขึ้นในปีนี้ เช่น ผลิตภัณฑ์นม Satine ที่คัดสรรมาจากฟาร์มโคนมในนิวซีแลนด์ นมผง Jinlingguan RuiHu ที่เป็นผลพวงของการศึกษานมแม่มานาน 21 ปี และเนย Westgold ที่คว้ารางวัลเหรียญทองจากการแข่งขันชิงแชมป์ชีสในนิวซีแลนด์ โดยในวันแรกของงาน บูธของ Yili ซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุปล่อยคาร์บอนเป็นลบทั้งหมด สามารถดึงดูดผู้เข้าชมงานจำนวนมากที่ต้องการลองผลิตภัณฑ์นมที่ดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการของ Yili นอกจากนี้ ในบูธยังมีเครื่องรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ เมื่อผู้เยี่ยมชมบูธดื่มนมเสร็จแล้วก็สามารถใส่กล่องเปล่าลงใน “ช่องรีไซเคิล” และรับนมกล่อง Satine New Zealand Whole Milk จากช่องด้านล่างได้

Oceania Dairy ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Yili ที่เข้าร่วมงานในปีนี้ เป็นฐานการผลิตผลิตภัณฑ์นมครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งตั้งอยู่ในนิวซีแลนด์ และดำเนินกิจกรรมหลากหลายส่วน เช่น การวิจัย การผลิต การแปรรูป การบรรจุหีบห่อ และกิจกรรมอื่น ๆ ทั้งนี้ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Yili ได้ขยายการดำเนินงานในประเทศต่าง ๆ เช่น นิวซีแลนด์ ไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงจัดหานมจากเนเธอร์แลนด์ เดนมาร์ก และประเทศอื่น ๆ ตลอดจนจับมือกับซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลก เช่น Tetra Pak, Cargill และ Roquette เพื่อสร้างความร่วมมือทางเทคนิค นอกจากนั้นยังจับมือกับมหาวิทยาลัยและสถาบันวิจัยต่าง ๆ อีกด้วย

Yili มีระบบนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกที่ครอบคลุมห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดในแง่ของนวัตกรรมทางเทคโนโลยี โดยบริษัทได้สร้างความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของห่วงโซ่คุณค่า ยกตัวอย่างเช่น Yili เป็นผู้ผลิตนมรายแรกที่สามารถเพิ่มอัตราการเก็บรักษาแลคโตเฟอรินในนมอุณหภูมิห้องจาก 10% เป็นมากกว่า 90%

ในแง่ของการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล Yili ได้ทำการอัปเกรดระบบดิจิทัลในห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด ตลอดจนสร้างฟาร์มโคนมอัจฉริยะ โรงงานอัจฉริยะ และการดำเนินงานแบบดิจิทัลทั่วทุกภาคส่วน สถานการณ์ และวงจรชีวิต เพื่อปรับปรุงคุณภาพและประสิทธิภาพของการพัฒนาห่วงโซ่อุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Yili ได้เปิดเผยผลประกอบการทางการเงินประจำไตรมาส 3 ปีงบการเงิน 2566 พบว่ามีรายได้จากการดำเนินงานรวมในช่วงสามไตรมาสแรกเกือบแตะระดับ “1 แสนล้าน” โดยอยู่ที่ 9.7404 หมื่นล้านหยวน

ในขณะที่ Yili เติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทก็อาศัยจุดแข็งในฐานะที่เป็นองค์กรชั้นนำเพื่อให้การสนับสนุนและเป็นผู้นำห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมดให้ได้รับประโยชน์จากโอกาสในการพัฒนา ในด้านหนึ่ง Yili ได้รวบรวมทรัพยากรจากทั่วโลกเพื่อสร้างกลุ่มอุตสาหกรรมนมสมัยใหม่ในมองโกเลียใน หนิงเซี่ย กานซู เฮยหลงเจียง และพื้นที่อื่น ๆ ในประเทศจีน เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับการพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศ และมี Yili Modern Intelligent Health Valley เป็นตัวแทนของความร่วมมือจากทั่วโลก ส่วนอีกด้านหนึ่ง Yili ก็รุกขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างแข็งขันและสร้างความร่วมมือแบบได้ประโยชน์ทุกฝ่ายกับบริษัทในประเทศต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่น ฐานการผลิตนมในอินโดนีเซียของ Yili จ้างแรงงานในท้องถิ่นมากกว่า 97% และสร้างความสัมพันธ์กับซัพพลายเออร์คุณภาพมากกว่า 100 รายในอินโดนีเซีย ปัจจุบัน Yili มีฐานการผลิต 81 แห่งทั่วโลก และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 60 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานและส่งเสริมการเติบโตอย่างยั่งยืน

Yili เข้าร่วมงานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน 6 ปีติดต่อกันแล้วนับตั้งแต่มีการจัดงานครั้งแรก ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมนมของจีน บริษัทมีส่วนสนับสนุนการเติบโตของงานนี้ และในทางกลับกัน งานนี้ก็ช่วยให้ Yili สามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในต่างประเทศ สร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตรและลูกค้า รวมทั้งปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานอีกด้วย

ที่มา: Yili Group

ลิงก์รูปภาพประกอบข่าว:

ลิงก์: https://iop.asianetnews.net/view-attachment?attach-id=443214

คำบรรยายภาพ: บูธของ Yili ในงานแสดงสินค้านำเข้านานาชาติจีน

Yili-1.jpg

Email

media123